Ngày 17 tháng 06 năm 2010, Luật Trọng tài Thương mại được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XII, kỳ họp thứ 7 thông qua. Trong 10 năm qua, trọng tài thương mại nói riêng và giải quyết tranh chấp bằng các phương thức ngoài tòa án nói chung (ADR) đã có những bước phát triển đáng kể, điều này cho thấy chủ trương khuyến khích giải quyết tranh chấp bằng trọng tài của Nhà nước bước đầu đã phát huy được hiệu quả. 10 năm đó cũng chính là khoảng thời gian đánh dấu sự phát triển đáng ghi nhận của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) cũng như Trung tâm Hòa giải Việt Nam (VMC) thuộc VIAC trong các hoạt động.

Để đánh dấu sự kiện lớn này, VIAC phối hợp với gần 20 đối tác khác nhau tổ chức Tuần lễ Trọng tài và Hòa giải thương mại Việt Nam 2020 – Vietnam ADR Week 2020 (gọi tắt là VAW 2020).

THÔNG TIN VỀ VAW 2020 ————-

📌 Thời gian: 15 – 19/06/2020
📌 Địa điểm: Hà Nội và Tp. HCMC
📌 Hình thức: tiến hành trực tiếp tại chỗ và trực tuyến trên các kênh trực tuyến chính thức/nền tảng zoom của VIAC
📌 Chương trình chi tiết: https://bitly.com.vn/7ss0v
📌 MIỄN PHÍ tham dự

ĐĂNG KÝ THAM DỰ ———————-

Để đăng ký tham dự trực tuyến (ONLINE), vui lòng xem thông tin hướng dẫn chi tiết và truy cập link đăng ký tại từng ảnh trong bài viết này.
Do số lượng người tham dự tại chỗ có giới hạn, để đăng ký tham dự trực tiếp tại chỗ (OFFLINE), vui lòng liên hệ Ban Xúc tiến và Đào tạo (VIAC) – điện thoại: 0243 574 4001, email: sukien.viac@gmail.com

CẬP NHẬT THÔNG TIN ——————

Trailer chính thức về VAW 2020:
https://www.youtube.com/watch?v=OIEFnYOrDlQ

(Source: Fanpage VIAC https://www.facebook.com/viac.vn/)